Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Tiếp nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại và phản hồi cho khách hàng kịp thời.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Tổng hợp khảo sát; mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ trình cấp trên. Đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Marketing)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
- Điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng và biết cách tạo thiện cảm với khách hàng; đối tác
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
Phúc lợi công việc
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty (teambuilding; sinh nhật; hiếu-hỉ…)
- Môi trường Gen Z - năng động - đoàn kết
- Văn phòng làm việc hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/09/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội