Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng qua các kênh tương tác: Điện thoại, mail, facebook..
- Hỗ trợ showroom giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc, khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng qua các kênh: Điện thoại, mail, facebook..

Yêu cầu công việc

- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, chịu khó làm việc
- Làm việc nhóm tốt
- Có khả năng thấu hiểu tốt và tạo thiện cảm với người khác
- Ưu tiên ứng viên đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 8 - 10 triệu đồng/tháng. Phụ cấp ăn, điện thoại.
- Tham gia bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
- Thưởng tết, sinh nhật....
- Được đào tạo về kỹ năng CSKH
- Được học hỏi về kiến thức ngành logistics
- Môi trường làm việc, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Tầng 5, Tòa văn phòng CT1, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Nộp đơn