Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng qua các kênh tương tác: Điện thoại, mail, facebook..
- Hỗ trợ showroom giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc, khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng qua các kênh: Điện thoại, mail, facebook..
Yêu cầu công việc
- Có tính trách nhiệm trong công việc, kiên nhẫn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, chịu khó làm việc
- Làm việc nhóm tốt
- Có khả năng thấu hiểu tốt và tạo thiện cảm với người khác
- Ưu tiên ứng viên đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 8 - 10 triệu đồng/tháng. Phụ cấp ăn, điện thoại.
- Tham gia bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN)
- Thưởng tết, sinh nhật....
- Được đào tạo về kỹ năng CSKH
- Được học hỏi về kiến thức ngành logistics
- Môi trường làm việc, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ