Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thông tin về lắp đặt mới, sửa chữa, cước phí,...
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký lắp đặt mới, chuyển quyền, hủy, tạm ngưng,...
- Ghi nhận thông tin, ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc khác của khách hàng trong phạm vi cho phép.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, trung thực.
- Giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/dịch vụ khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới