Mô tả công việc

- Chào hỏi khách hàng một cách lịch thiệp, thân thiện
- Nhận các thông tin liên quan đến khách
- Nắm bắt tình trạng các khách quan trọng hay khách quay lại, ngày đến, ngày đi của họ, chuẩn bị mọi thứ trước khi họ đến
- Kiểm tra thông tin khách đến trên hệ thống (đúng tên, đúng code folio), hướng dẫn khách lên Sảnh Fits làm thủ tục.
- Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ khi khách có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ
- Kết hợp với Lễ tân để kiểm tra thông tin rõ ràng chính xác từ Khách hàng
- Báo cáo các tình huống bất thường cho Giám sát hoặc cấp cao hơn khi phục vụ khách hàng
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ cao từ 1m6 trở lên, nam cao từ 1m7. Ngoại hình ưa nhìn
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch 5 sao.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ nhà ở, cơm ca 2 bữa/ ngày đối với các ứng viên không phải người địa phương (không phải người Quảng Ninh).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Mặt Trời Cẩm Phả - Chi nhánh SHG Yoko Onsen Quang Hanh	Công ty TNHH Mặt Trời Cẩm Phả - Chi nhánh SHG Yoko Onsen Quang Hanh
Tổ 5, Khu 9B, Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Mặt Trời Cẩm Phả - Chi nhánh SHG Yoko Onsen Quang Hanh
Nộp đơn