Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn; cung cấp thông tin cần thiết khác cho khách hàng
- Thu thập & thống kê và giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên, trước - trong - sau thời gian lưu trú
- Tổ chức các sự kiện diễn ra tại khách sạn
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình quảng cáo, ưu đãi
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Năng động, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 1
Logo Công ty TNHH Du lịch DIC Công ty TNHH Du lịch DIC
Số 169 Thùy Vân - Phường 8 - Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Du lịch DIC
Nộp đơn