Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của khách sạn; cung cấp thông tin cần thiết khác cho khách hàng
- Thu thập & thống kê và giải quyết các ý kiến, khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng thường xuyên, trước - trong - sau thời gian lưu trú
- Tổ chức các sự kiện diễn ra tại khách sạn
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các sự kiện, chương trình quảng cáo, ưu đãi
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Năng động, nhạy bén trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/11/2020
Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Du lịch DIC