Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ sắp xếp các đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.
- Tư vấn về thông tin sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.
- Cố gắng thuyết phục khách hàng xem xét lại việc hủy bỏ.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.
- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.
- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến/Kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt.
- Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực.
- Có khả năng làm việc đọc lập.
- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Global Jet Commerce