Mô tả công việc

- Hỗ trợ sắp xếp các đơn đặt hàng, hoàn tiền hoặc trao đổi.

- Tư vấn về thông tin sản phẩm.

- Trả lời câu hỏi về bảo hành hoặc điều khoản bán hàng.

- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm gặp trục trặc, xử lý thu hồi sản phẩm.

- Cố gắng thuyết phục khách hàng xem xét lại việc hủy bỏ.

- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi sắp tới.

- Tổng hợp các báo cáo về sự hài lòng của khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng.

- Cung cấp thông tin phản hồi về hiệu quả của quá trình dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến/Kiến thức về thương mại điện tử là một lợi thế.

- Giao tiếp tốt.

- Thái độ chuyên nghiệp, chủ động, tích cực.

- Có khả năng làm việc đọc lập.

- Sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 1
Logo Công ty TNHH Global Jet Commerce	Công ty TNHH Global Jet Commerce
19 đường D4, Khu dân cư Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Global Jet Commerce
Nộp đơn