Mô tả công việc
  • Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác bằng việc trao đổi qua điện thoại.
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp.
  • Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi.
  • Thực hiện theo các quy định, thủ tục và hướng dẫn về giao tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
  • Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu.
  • Khả năng lắng nghe và xử lý tình huống qua điện thoại.
  • Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 1
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn