Mô tả công việc
  • Tư vấn cho khách hàng về các chính sách dịch vụ và chương trình khuyến mãi.
  • Gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng với các đối tác của công ty.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng thương xuyên.
Yêu cầu công việc
  • Là người yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp.
  • Luôn mong muốn học hỏi và chịu khó, muốn tích lũy thật nhiều kĩ năng làm việc.
  • Có Laptop, SmartPhone (để sử dụng một số phần mềm hỗ trợ công việc).
  • Tuân thủ quy trình, làm việc chủ động không cần giám sát.
  • Khả năng chịu áp lực cao.
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, có kỹ năng đàm phán tốt
  • Biết sử dụng internet, facebook, email, tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước.
  • Tham gia chuyển du lịch, dã ngoại hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo.
  • Được hỗ trợ học tập nhiều kĩ năng phục vụ cho công việc.
  • Được tham gia xây dựng và thực hiện những ý tưởng, dự án mới của công ty.
  • Được tương tác với nhiều khách hàng, giúp nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối
  • Cty hỗ trợ các phương tiện làm việc như văn phòng phẩm, điện thoại liên lạc quan hệ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam
32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn phòng Đại diện - Công ty Cổ phần Supership Việt Nam
Nộp đơn