Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đăng tải thông tin và Chăm sóc khách hàng qua kênh online: fanpage, zalo, Phần mềm Ipos, Foody, Pasgo, Shoppee…
- Đi kiểm tra ấn phẩm truyền thông tại nhà hàng
- Trả lời inbox, comment, trực hotline, gọi điện xác nhận & xác nhận bàn đặt của khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc theo định kì
- Lấy phiếu comment khách hàng và tổng hợp…..
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Có khả năng viết
- Có đầu óc tổ chức
- Sáng tạo
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên làm việc hệ thống NH khách sạn hoặc yêu thích ngành F&B
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h-17h, nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật
Phúc lợi công việc
- Được hướng dẫn cụ thể quy trình làm việc & Đào tạo thêm về Marketing
- Chế độ: Lương, thưởng lễ tết, tiền ăn ca 30.000 đồng/ bữa, chế độ khác theo luật lao động
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao