Mô tả công việc

- Chăm sóc sản phẩm trưng bày tại Showroom theo tiêu chuẩn công ty.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn (đối tượng khách hàng đang thi công, khách hàng đã hoàn thiện đơn hàng)
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện tổng hợp báo cáo ngày/tuần/tháng/quý

Yêu cầu công việc

- Không nói giọng địa phương, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Biết sử dụng máy vi tính.
- Có Kỹ năng tổng hợp báo cáo

Phúc lợi công việc

- Thu nhập = Lương cơ bản (áp dụng với nhân viên kinh doanh, quản lý sẽ trao đổi trực tiếp) triệu + %doanh số + các khoản thưởng + phụ cấp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và các chế độ BHXH, BHYT và ngày nghỉ theo luật lao động
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ : bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Flexfit Công Ty Cổ Phần Flexfit
Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Flexfit
Nộp đơn