Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nghe nhận các cuộc gọi từ khách hàng, chủ nhà;
- Live chat đa kênh, bình luận Facebook phản hồi thông tin cho khách hàng, chủ nhà;
- Hỗ trợ khách hàng, trong suốt hành trình thao tác, sử dụng các dịch vụ, đặt phòng, thanh toán, hoàn phí…;
- Vận hành nghiệp vụ liên quan đến khách và chủ nhà trong suốt quá trình đặt phòng, checkin, checkout, đánh giá…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống trong quá trình lưu trú/check in của khách;
- Tham gia chuẩn bị hệ thống, quy trình, công cụ thực hiện các yêu cầu, chiến dịch chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Luôn sẵn sàng tham gia trực luân phiên để đảm bảo dịch vụ 24/7 không gián đoạn;
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp lưu loát. Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, phát âm rõ ràng. Ưu tiên khả năng tiếng Anh/Nhật;
- Điềm tĩnh, trung thực, trách nhiệm cao;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Sẵn sàng làm ca;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh/Nhật trong làm dịch vụ;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm đã làm dịch vụ khách hàng tại văn phòng, tại quầy, call center, contact center.
Phúc lợi công việc
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc, ~ up to 700$;
- Các khoản bonus: KPIs hoàn thành công việc;
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- Sinh nhật hàng tháng;
- Coupon hàng tháng book homestay du lịch.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Luxstay Việt Nam