Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc các nhà cung cấp mới thuộc các ngành hàng: thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm hợp tác cùng Ferosh
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ công ty đang cung cấp
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm cũng như trong quá trình xử lý đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai chương trình thúc đẩy doanh số
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên ngành, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính
- Có tư duy dịch vụ
- Có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử là một lợi thế
- Tiếng anh khá là một lợi thế
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Phẩm chất cá nhân: nhanh nhẹn, kiên trì, chăm chỉ, cầu tiến, suy nghĩ tích cực.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần FEROS