Mô tả công việc

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các khoá học của Học Viện từ nguồn dữ liệu được cung cấp ổn định hàng ngày từ Marketing
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phản hổi những ý kiến đóng góp của học viên
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Tham dự hỗ trợ các khoá học của học viện để hiểu sản phẩm và telesale trước và sau khoá học
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với học viên tiềm năng nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Ưu tiên nữ
- Ứng viên yêu thích nghề sale, biết nắm bắt cơ hội, đam mê sẵn sàng học hỏi để khẳng định năng lực bản thân, để có thu nhập cao
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm dễ nghe
- Yêu thích kinh doanh về giáo dục, không ngại bị từ chối, sẵn sàng hết mình với công việc.
* Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên những ngành dịch vụ
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng
* Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình khá; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng + 3% doanh số (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn