Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và trao đổi lịch sự, phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng.
  • Tìm hiểu vấn đề, nghiên cứu các câu trả lời và hướng xử lý phù hợp, cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
  • Giải quyết vấn đề để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và công ty.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp Lễ, Tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (Phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên/ban quản lý về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.
  • Có khả năng làm việc độc lập để giải quyết các yêu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt.
  • Đam mê, kiên nhẫn, chịu khó và lắng nghe.
  • Cao đẳng/Trung cấp.
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý: Không yêu cầu.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn.
Phúc lợi công việc
  • Chính sách thưởng Performance Pay (Từ 2 - 6 tháng lương/năm).
  • Chính sách phát triển sự nghiệp (Career roadmap).
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp.
  • BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 2
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Tầng 19, Khu Văn Phòng Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đìn, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn