Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng (giày, khóa học)
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Gọi điện giải quyết khiếu nại, tư vấn và báo lại cho các bộ phận có liên quan
- Tư vấn, tham mưu cho BGĐ về chăm sóc khách hàng
- Liên hệ, điều phối khóa học tại hệ thống Sân của Công ty
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (6 ngày/tuần), nghỉ 1 ngày/tuần

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 704 / 0
Logo Công Ty TNHH Thể Thao Đường Phố Công Ty TNHH Thể Thao Đường Phố
Số nhà 27, Ngách 14/3, Ngõ 3, Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thể Thao Đường Phố
Nộp đơn