Mô tả công việc

1, CSKH (60%)
- Thực hiện các cuộc gọi điện CSKH sau bán hàng
- Tiếp khách tại showroom
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận
- Trực điện thoại bộ phận Tổng đài tiếp nhận phản hồi của Khách hàng và nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
2, Nhân sự (40%)
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công
- Ghi nhận những mong muốn của nhân sự trong công ty báo cáo với các cấp quản lý
- Đặt mua văn phòng phẩm, phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát
- Năng động vui vẻ, hòa đồng
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
- Yêu thích ngành cà phê sẽ được ưu tiên

Phúc lợi công việc

- Lương từ 6-9 triệu/tháng
- Quyền lợi theo chính sách của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Toha Việt Nam Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Toha Việt Nam
472/17 Phan Huy ích - Phường 12 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Toha Việt Nam
Nộp đơn