Nhân viên Call Center
Mô tả công việc
- Thu thập ý kiến khách hàng dưới nhiều hình thức: trực tiếp, gián tiếp, social,... Phân tích sàng lọc khách hàng. Lập các báo cáo liên quan.
- Tiếp nhận những khiếu nại của khách hàng. Chủ động lắng nghe phản hồi của khách hàng. Giải quyết linh hoạt theo đúng tiêu chí và chính sách của công ty, xây dựng mối quan hệ sau khiếu nại với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đã phát sinh giao dịch tại công ty trong vòng 24h.
- Theo dõi sinh nhật khách hàng, kết hợp cùng cửa hàng để gọi điện / gửi mail / tin nhắn chúc mừng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và phản hồi
- Biết sử dụng ngôn từ là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc