Mô tả công việc

- Thu thập ý kiến khách hàng dưới nhiều hình thức: trực tiếp, gián tiếp, social,... Phân tích sàng lọc khách hàng. Lập các báo cáo liên quan.
- Tiếp nhận những khiếu nại của khách hàng. Chủ động lắng nghe phản hồi của khách hàng. Giải quyết linh hoạt theo đúng tiêu chí và chính sách của công ty, xây dựng mối quan hệ sau khiếu nại với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đã phát sinh giao dịch tại công ty trong vòng 24h.
- Theo dõi sinh nhật khách hàng, kết hợp cùng cửa hàng để gọi điện / gửi mail / tin nhắn chúc mừng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp, lắng nghe và phản hồi
- Biết sử dụng ngôn từ là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 3
Logo Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
532-534 Cộng Hòa - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Call Center
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
Nộp đơn