Mô tả công việc

1. Phụ trách tiếp nhận thông tin chất lượng từ thị trường và bên trong nhà máy.

2. Phân tích, trình bày truyền đạt thông tin cần cải thiện đến các bộ phận liên quan.

3. Theo dõi, tổ chức các hoạt động, hạng mục cải thiện chất lượng

Đánh giá, tổng kết và trả lời khách hàng.

_____________________________________________________________

1. Collecting quality information from market and internal factory.

2. Analyzing, presenting and informing nonconformity to relative departments.

3.Monitoring, hosting quality improvement project, activity.

Judging, summing and answer to customer

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

2. Bằng đại học chuyên ngành liên quan.

3. Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Xe đưa đón

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công ty TNHH Midea Consumer Electric (Vietnam) Công ty TNHH Midea Consumer Electric (Vietnam)
40 VSIP đường số 6 KCN Vietnam - Singapore, Thuận An Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Cải Thiện Chất Lượng
Công ty TNHH Midea Consumer Electric (Vietnam)
Nộp đơn