Mô tả công việc

- Liên hệ khách hàng đã có nhu cầu hoặc đang sử dụng dịch vụ SCJ TV Shopping nhằm tìm hiểu mong muốn của khách hàng.
- Sàng lọc thông tin cần thiết, giúp khách hàng làm rõ các vấn đề trong tiếp cận dịch vụ.
- Chuyển giao đơn hàng khi khách hàng có nguyện vọng sử dụng, hoặc tìm hiều thêm về dịch vụ mua - bán hàng của SCJ.
(*) Ứng viên không phải tìm kiếm khách hàng, cũng như không phải gặp gỡ khách hàng bên ngoài. Công việc hoàn toàn ổn định tại văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ THPT trở lên.
- Không đòi hỏi kinh nghiệm, ngoại hình.
- Nhanh nhẹn, thái độ tốt.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong lĩnh vực bán hàng, hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Giờ làm việc: từ 08:00 - 17:00, được nghỉ ngơi vào cuối tuần.
- Địa điểm làm việc: Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn từ 8 - 10 triệu/ tháng (với mức lương cứng không giảm trừ là 5 triệu).
- Được đào tạo bài bản và được tính lương ngay trong quá trình học việc.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, rộng mở.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi thành nhân viên chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bổ Trợ Xác Nhận Đơn Hàng (SCJ TV Shopping)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn