Mô tả công việc
  • Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng cũ theo sự phân công của công ty
  • Giới thiệu, tư vấn giải trình sản phẩm tới khách hàng
  • Thuyết phục khách mua hàng
  • Tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác để phát triển doanh số
  • Giải quyết các thắc mắc của khách và theo dõi tiến độ hợp đồng
  • Thực hiện các báo cáo , kết quả bán hàng theo tuần và lập kế hoạch công việc theo tháng
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Công ty yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiêp Cao đẳng trở lên
  • Sử dụng tốt tin học văn phong
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ngành ngân hàng, bất động sản, giáo dục, định cư…
  • Đam mê kinh doanh, bán hàng
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC) Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC)
Phòng 7, Tầng 15, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng
Công ty TNHH Universal Network Connection (UNC)
Nộp đơn