Mô tả công việc

+ Tiến hành mở tài khoản giao dịch và tài khoản môi giới cho khách hàng, thay đổi, bổ sung thông tin khách hàng.
+ Quản lý số lượng tài khoản
+ Tra cứu thông tin về TK giao dịch của KH
+ Xử lý và hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến mở tài khoản giao dịch của khách hàng
+ Cập nhật dữ liệu của khách hàng lên hệ thống công ty
+ Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, năm
+ Làm việc theo sự phân công của cấp trên và được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc:
1. Ở TP HCM: 95 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP HCM
2. Hà Nội: 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tầng 28, khu C2, Vincom )

Yêu cầu công việc

- Không có kinh nghiệm sẽ được trainning.
- Độc thân, không vướng bận việc gia đình.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt đặc biệt là: excel.
- Trình độ: trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Chịu khó, siêng năng, chủ động và có ý chí cầu tiến trong công việc

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30-17h ), nghỉ trưa 1h30
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi theo luật.
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ đào tạo và tham gia các khoá huấn luyện để nâng cao trình độ khi có nhu cầu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 7
Từ khóa:
Admin Văn Phòng
Logo Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi	Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Lầu 3, Tòa nhà Việt Long - 95 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin Văn Phòng (Q1, HCM)
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi
Nộp đơn