Mô tả công việc

- Nhập liệu thông tin, in ấn, cập nhật hồ sơ và nộp lên Sở Y tế các tỉnh.
- Liên hệ, tập hợp danh sách nhân viên tham gia thẩm định GPP.
- Nhận, phân loại, sắp xếp và quản lý hồ sơ dược sỹ/ nhân viên.
- Hỗ trợ nhà thuốc trong quá trình hoạt động và khi có kiểm tra về mặt giấy tờ, pháp lý (Nếu có).
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ (từ 20 - 30 tuổi).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, thư ký-trợ lý, nhân sự hoặc có liên quan.
- Năng động, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Không ngại khó khăn và chịu được áp lực cao trong công việc
- Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm admin tại các công ty bán lẻ / hệ thống chuỗi
- Vi tính văn phòng.
- Có thể đi công tác
- Địa điểm làm việc: Khu vực Miền Trung

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
379-381 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Admin (Phòng Phát Triển Địa Điểm - Miền Trung)
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Nộp đơn