Mô tả công việc
  • Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động Kinh doanh khu vực Miền Trung
  • Theo dõi cập nhật số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh, cửa hàng
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và đại lý qua điện thoại
  • Tổng hợp đơn đặt hàng từ cửa hàng, quản lý chi phí phát sinh tại cửa hàng,...
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 20-25
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, thành thạo Excel, Word,...
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Từ khóa:
Admin Kinh Doanh
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet	Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Tầng 4 tòa nhà số 56B Bà Triệu – Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Admin Kinh Doanh (Đà Nẵng)
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Nộp đơn