Nhân viên Admin hành chính
Mô tả công việc
1. Tổng hợp số liệu kế hoạch của khách hàng.
2. Theo dõi và tiếp nhận thông tin xe của thầu phụ. Liên hệ với thầu phụ đảm bảo đúng và đủ số lượng xe theo cam kết.
3. Tổng hợp các trường hợp xảy ra đối với các xe vận hành tại kho khách hàng
4. Báo cáo hàng ngày số lượng xe, tuyến, ca xe nhà và thầu phụ
5. Tổng hợp xăng dầu, chi phí, các khoản công tác phí..;
6. Theo dõi bảo hiểm xe, kiểm soát chi phí liên quan đến xe và lái xe;
7. Theo dõi định vị GPS xe;
8. Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
1) Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp các ngành kế toán,kinh tế, vận tải...
2) Sử dụng thành thạo Excel;
3) Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc, ưu tiên đã làm ngành vận tải hoặc giao hàng;
4) Ưu tiên 9x, nhanh nhẹn linh hoạt, giao tiếp tốt ;
5) Làm việc nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;
Phúc lợi công việc
1) Tổng thu nhập từ 9-11 triệu đồng/ tháng (phân bố lương CB, Phụ cấp, thưởng,... sẽ trao đổi cụ thể sau khi phỏng vấn thành công)
2) Thử việc 2 tháng hưởng 90% lương, hết thử việc sẽ đóng BHXH
3) Có lương tháng 13, thưởng tết âm, nghỉ lễ và thưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty
4) Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ Chủ Nhật
5) Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động với lĩnh vực Logistic đang có sự phát triển mạnh, có sự hướng dẫn và đào tạo từ trưởng bộ phận
6) Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/09/2024
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty TNHH A Sóc