Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện

Phúc lợi công việc

- Mức lương 7-10M
- BHXH theo quy đình
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
- Tham gia gói khám sức khỏe nâng cao
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 3
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn