Marketing Assistant
Mô tả công việc
1. Kiểm tra, trình ký các chứng từ như công tác phí, phụ cấp, tạm ứng, yêu cầu mua hàng & thanh toán
2. Theo dõi việc sử dụng chi phí & phân bổ chi phí cho các nhãn hàng
3. Đặt vé máy bay, khách sạn cho các nhu cầu công tác
4. Chấm công, cập nhật tình hình nhân sự ;
5. Kiểm tra, theo dõi, yêu cầu sửa chữa trưng bày dài hạn tại các điểm bán, thanh toán thưởng trưng bày cho các khác hàng
*** Hình thức làm việc : Toàn thời gian tạm thời (HĐLĐ 6 tháng)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính văn phòng (giỏi excel)
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng sắp xếp công việc & quản lý thời gian hiệu quả
- Tính cách cởi mở, nhiệt tình, siêng, cẩn thận, sẵn sàng hỗ trợ người khác khi cần
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)