Mô tả công việc

- Soạn báo giá, hợp đồng và gửi đề nghị thanh toán đến khách hàng.

- Lưu trữ và quản lý hợp đồng nội bộ công ty.

- Quản lý lưu trữ chứng từ hồ sơ thu chi, đề nghị thanh toá, tạm ứng nội bộ công ty

- Hỗ trợ KH có nhu cầu làm sms BRN, khách hàng làm tổng đài

- Đối soát các đơn vị vận chuyển hàng tháng

- Hoàn thiện hồ sơ chi hàng tuần

- Hỗ trợ các thủ tục về pháp lý bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tra cứu, soạn thảo hồ sơ, nhận hồ sơ từ khách hàng...

- Quản lý, làm việc với đối tác về công nợ văn phòng phẩm, sim thẻ,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành luật, luật quản trị

- Tác phong nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt

- Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet)

- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

- Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách hiệu quả

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm từ 6 - 8 triệu tùy theo năng lực và vị trí công việc.

- Được tổ chức sinh nhật, nghỉ lễ, và hưởng quyền lợi theo Luật lao động.

- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc, ký hợp đồng chính thức với công ty

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí theo tiêu chuẩn của công ty.

- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 3
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN
Tầng 22, Handico 30 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2024

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Legal Admin
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ ECRM.VN
Nộp đơn