Mô tả công việc
  • Làm việc tại Dự án Anlac Green Symphony- Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
  • Trực quầy lễ tân tại Khu vực đón tiếp khách hàng của Văn phòng Bán hàng.
  • Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, vệ sinh khu vực sảnh tiếp khách và nhắc nhở NV vệ sinh khi chưa đạt yêu cầu.
  • Nhận đặt lịch Phòng họp từ các Phòng/ban, điều phối Phòng họp khi có các buổi họp trùng nhau, chuẩn bị phòng họp, nước, các thiết bị trình chiếu trước buổi họp.
  • Báo cáo sự cố các thiết bị điện nước của Văn phòng Bán hàng để kịp thời khắc phục sửa chữa, đảm bảo Văn phòng Bán hàng được vận hành xuyên suốt và chuyên nghiệp.
  • Trực tiếp tiếp nhận, chuyển tiếp các thắc mắc, yêu cầu của cư dân tới Cán bộ liên quan.
  • Xử lý và kiểm soát các thông tin, cuộc gọi của khách hàng, đối tác từ bên ngoài, chuyển cuộc gọi đến đúng người và bộ phận liên quan. Nhận và gửi thư, CPN chuyển tài liệu đến đúng người nhận và kịp thời;
  • Thực hiện tốt các quy trình, thủ tục thanh toán công nợ hàng tháng của của Văn phòng Bán hàng;
  • Kiểm soát việc vào/ra của CVKD của Đại lý đảm bảo an ninh và quy định của Công ty và của Văn phòng Bán hàng; kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định cho Đại lý và Nhân viên Đại lý trong việc tiếp khách và tư vấn khách hàng tại Dự án.
  • Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký thăm quan Nhà mẫu cho Đại lý;
  • Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác phục vụ bán hàng khi được yêu cầu;
Yêu cầu công việc

Phẩm chất

  • Thể hiện phẩn chất nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu tiến, ham học hỏi
  • Luôn đề cao tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng tới kết quả công việc.
  • Chuyên cần, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc

Năng lực chuyên môn

  • Trình độ Trung cấp trở lên,
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).

Sự phù hợp

  • Giới tính: Nữ từ 20 – 25 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao từ 1,60cm trở lên
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.
  • Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
  • Có sức khỏe tốt
  • Có nhân thân tốt, có mối quan hệ xã hội tốt, cần thiết để phục vụ các công việc trong hoạt động kinh doanh
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tầng 4, 62 Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Lễ Tân Văn Phòng (Bán Hàng Và Nhà Mẫu)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Nộp đơn