Mô tả công việc

- Nghe trực tổng đài điện thoại;
- Đón tiếp khách tới công ty, hướng dẫn khách gặp người hoặc bộ phận có liên quan, chuẩn bị nước tiếp khách;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản đi/ đến, Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính;
- Pho to, in ấn, scan các tài liệu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, nhanh nhẹn, chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ và nghiệp vụ tin học văn phòng
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Số 489 Quang Trung. phường Nguyễn Nghiêm , Thành phố Quảng Ngãi ,Quảng Ngãi, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 586 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
Số 489 Quang Trung. phường Nguyễn Nghiêm , Thành phố Quảng Ngãi , Quảng Ngãi
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2018

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Lễ Tân Hành Chính - Làm Việc Tại Quảng Ngãi
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
Nộp đơn