Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, lễ tân:
a) Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc và các luật sư.
b) Phân loại, sắp xếp và lưu trữ các văn bản nội bộ, công văn đi công văn đến bằng bản mềm và tại các file lưu đảm bảo thuận tiện, khoa học.
c) Quản lý, sử dụng con dấu theo quy định của công ty và quy định của nhà nước. Trực tiếp kiểm tra và đóng dấu các tài liệu gửi nội bộ và bên ngoài.
d) Trực và trả lời điện thoại văn phòng. Đón tiếp khách tới giao dịch, làm việc tại Chi nhánh, hướng dẫn và thông báo đến người thích hợp.
2. Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị, cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch;
a) Theo dõi, tổng hợp sử dụng văn phòng phẩm và thực hiện mua sắm, cấp phát văn phòng phòng phẩm cho Chi nhánh.
b) Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng và lập đề xuất thay thế, sửa chữa, thanh lý, mua sắm kịp thời.
c) Theo dõi, báo cáo tình trạng sử dụng điện, nước, điện thoại.
3. Cập nhật, kiểm tra, tổng hợp, ghi chép số liệu
a) Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ
b) Lập danh sách tổng hợp các chứng từ, hoá đơn mua hàng, phiếu thu, chi cho khách hàng và nhà cung cấp
c) Lập bảng kê quỹ tiền mặt hàng tháng; báo cáo tồn quỹ tiền mặt theo quý, năm và các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc.
4. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
a) Hỗ trợ các luật sư nộp hồ sơ tại các cơ quan có thẩm quyền theo yêu cầu.
b) Tham gia hướng dẫn, phổ biến cho nhân viên mới về các quy định, nội quy, quy chế của Công ty.
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Hành chính
2. Am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc - chuẩn mực tài chính kế toán là một ưu tiên
3. Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…
4. Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
5. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói và viết tương đương trình độ trung cấp hoặc chứng chỉ loại B)
6. Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu thị, có kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc độc lập.
* Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
1. Thư xin việc bằng tiếng Anh (cover letter)
2. Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh (CV)
3. Bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng
4. Chứng chỉ tiếng Anh và các chứng chỉ đào tạo khác (về tin học văn phòng, kế toán tài chính…) (nếu có)

Phúc lợi công việc

- Hưởng mức lương cạnh tranh + thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; du lịch trong và ngoài nước hàng năm
- Được đào tạo theo các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 3
Logo Công ty Luật TNHH MTV LEADCO Công ty Luật TNHH MTV LEADCO
Phòng 404, tầng 4, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Lưu Trữ Văn Thư, Hành Chính, Lễ Tân, Báo Cáo Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Lễ Tân, Hành Chính
Công ty Luật TNHH MTV LEADCO
Nộp đơn