Mô tả công việc

- Theo dõi tạm ứng, hoàn ứng cá nhân, phòng ban, lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán.
- Liên hệ và trình chứng từ cho ngân hàng trong việc thanh toán vào cuối tháng cho các đại lý tại nước ngoài.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Nhận báo cáo doanh thu, thu tiền, chi phí tiền lương, chi phí khác từ các BP tổng hợp lên BCTC nội bộ.
- Thực hiện và hạch toán thu chi tiền mặt vào sổ sách kế toán.
- Lập các báo cáo nội bộ theo quy định và theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và tỉ mỉ trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế Toán Nội bộ từ 01 hoặc 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel kế toán.
- Yêu cầu ứng viên biết tiếng anh.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ...
- Mức lương hấp dẫn từ 8 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được xem xét nâng lương định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
24/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Nội Bộ
Văn Phòng Đại Diện Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc
Nộp đơn