Mô tả công việc

- Công tác cập nhật danh mục và hạn mức công nợ của khách hàng;
- Công tác hỗ trợ xử lý đơn hàng và phát hành hóa đơn bán hàng;
- Công tác quản lý các khoản công nợ phải thu từ khách hàng;
- Công tác báo cáo về tình hình bán hàng và công nợ của khách hàng;
- Công tác báo cáo quản trị định kỳ;
- Công tác lưu trữ, bảo quản và bảo mật chứng từ tài chính kế toán;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

* Nam, nữ; độ tuổi 25 - 32
* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.
* Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc:
- Hiểu biết về chế độ kế toán và các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
- Kiến thức về hóa đơn tài chính và luật thuế giá trị gia tăng.
- Nắm vững cách thức đối chiếu công nợ.
- Hiểu biết về tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu.
- Khả năng xử lý số liệu và tính toán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch thu hồi công nợ.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel và phần mềm kế toán chuyên dụng.
* Kinh nghiệm công tác:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực kế toán. Trong đó tối thiểu 01 năm làm về mảng kế toán công nợ.
* Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, trung thực, cần mẫn, quan tâm tới chi tiết và chính xác.
- Đam mê với công việc xử lý số liệu và tính toán.
- Thận trọng, mềm mỏng, cương quyết và kiên trì.
- Chịu khó học hỏi, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Thưởng 6 tháng; thưởng tháng 13; thưởng các dịp Lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp, phúc lợi, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, đánh giá và xét duyện nâng lương hàng năm theo năng lực của bản thân.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển năng lực toàn diện với những chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex) Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Phòng 1303, Tầng 13, Tòa nhà Hà Nội Tung Shing Square, số 02 Ngô Quyền - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kế Toán, Tài Chính, Công Nợ, Excel, Kiểm Soát Hóa Đơn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Kế Toán Công Nợ (Lương 12 - 18 Triệu/tháng)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex)
Nộp đơn