Mô tả công việc

I. TUYỂN DỤNG:

  • Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng
  • Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng.
  • Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.
  • Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
  • Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng.
  • Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty.
  • Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận.

II. NHÂN SỰ:

  • Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên.
  • Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty.
  • Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý hệ thống đánh giá KPI nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt.
  • Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty.
  • Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty.
  • Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty.
  • Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
  • Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc.
  • Hoàn thành bản lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân với cục Thuế.
  • Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có).
  • Các công việc khác liên quan.
Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học
• Ngoại ngữ yêu cầu: Tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp và công việc
• Có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực Hành chính, Nhân sự
• Sử dụng cơ bản các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
• Nhiệt tình, chịu khó, chăm chỉ trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Tầng 3, Tòa tháp Khách sạn, Tổ hợp Crown plaza, 36 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Human Resource Manager (HRM)
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân
Nộp đơn