HR Manager (Tuyển Gấp, Đi Làm Ngay)
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng và phối hợp với trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tổng hợp bảng chấm công từ các bộ phận gửi lên, tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, cấp MST TNCN, MST người phụ thuộc cho người lao động
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (quyết định, hợp đồng lao động,..), Quản lý hồ sơ nhân sự các chi nhánh;
- Lập, quản lý, theo dõi, gia hạn hợp đồng lao động, cập nhật dữ liệu nhân sự cứng và mềm, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh trình độ khá trở lên hoặc có thể giao tiếp tiếng Hàn.
- Trình độ: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, các chính sách tiền lương tiền công hiện hành.
- Sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột.
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, làm việc bằng tiếng Anh
- GỬI CV TIẾNG ANH
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Lầu 3, Mekong Building, 92A-94 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, HCM
Phúc lợi công việc
1. Chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, theo đúng quy định nhà nước, thu nhập tương xứng với kết quả làm việc.
2. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng động
3. Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty
4. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, từ 8h đến 17h, nghỉ trưa 1 tiếng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Hành Chính, HRM Skill, Luật Lao Động, C&B, Microsoft Office
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH BMS Vina