Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành hánh-Nhân sự.
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
Kinh nghiệm 5 năm trong ngành, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 29 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: full time
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung, năng động
Phúc lợi công việc
  • Đóng đầy đủ BHXH và các chế độ khác theo luật định
  • Du lịch hàng năm
  • Mua bảo hiểm sức khỏe
  • Thưởng Lễ, Tết định kỳ
  • Được hưởng lương tháng 13
  • Được hưởng lương tháng 14 khi đủ thâm niên
  • Phụ cấp đi lại
  • Phụ cấp doanh số
  • Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, Tết theo luật định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du lịch Điểm Vàng (Golden Tours) Công ty Cổ phần Du lịch Điểm Vàng (Golden Tours)
233 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Manager
Công ty Cổ phần Du lịch Điểm Vàng (Golden Tours)
Nộp đơn