Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên phòng Hành chính Nhân sự.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác quản trị nguồn nhân lực nhằm đảm bảo phù hợp với quy định.

- Hoạch định nguồn nhân lực.

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng nhân sự cấp cao theo yêu cầu của BGĐ

- Xây dựng bảng mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.

- Thực hiện công tác tính lương cho Khối Nhân viên trở lên

- Xây dựng cơ chế và lộ trình thăng tiến cho người lao động.

- Thiết lập, phối hợp và triển khai hoạt động đào tạo nhằm phát triển năng lực nguồn nhân lực.

- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo các khóa nội bộ theo yêu cầu của công ty

- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách tiền lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Thực hiện công tác quản lý tiền lương, thưởng và chế độ phúc lợi của Công ty.

- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.

- Phối hợp, hướng dẫn và giải quyết những khiếu nại, các vấn đề liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự tại Công ty và các Chi nhánh.

- Tổ chức, thực hiện Audit nhà máy theo yêu cầu của khách hàng: BSCI, CTPAT...

- Tổ chức thực hiện và giám sát các công việc liên quan đến hành chính.

- Phối hợp và tiếp đón các đoàn cơ quan nhà nước kiểm tra như: Bộ văn hóa, sở văn hóa, sở lao động, phòng lao động, phòng cháy chữa cháy, quản lý thị trường

- Và một số công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 35 - 45

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng trở lên

- Từng làm công ty sản xuất nội thất , cty sản xuất xuất khẩu là một lợi thế

- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, quản lý con người

- Chịu được áp lực trong công việc

- Công việc yêu cầu chi tiết, nên cần người cẩn thận, mạnh về Tiền lương, tuyển dụng

- Ưu tiên ứng viên nhà cách cty 20km trở lại

- Không yêu cầu ngoại ngữ, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm 1/2 ngày

- Làm việc tại: Nhà máy Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương.

Phúc lợi công việc

- Đầy đủ chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN

- Laptop, đồng phục

- Tháng lương 13

- Các hoạt động gắn kết teambuilding, hội thao...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 188 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Sản xuất Lâm Hiệp Hưng Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Sản xuất Lâm Hiệp Hưng
Số 1/265, Khu phố Hòa Lân 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
21/08/2024

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
HR Manager
Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Sản xuất Lâm Hiệp Hưng
Nộp đơn