Mô tả công việc

Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Trực tiếp quản lý, điều hành hệ thống Nhân sự - Hành chính.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện.
  • Xây dựng cơ chế lương, thưởng, cơ chế Phúc Lợi, Văn hóa Doanh nghiệp.

Tuyển dụng và đào tạo nhân sự:

  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ quý/ tháng/ tuần …
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

Quan hệ lao động và chế độ chính sách:

  • Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...).
  • Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc...).
  • Phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.

Hành chính:

  • Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
  • Quản trị chi phí hành chính. Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện và thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của văn phòng.
  • Theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường
  • Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, điện nước, điện thoại, ….
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, …) và chương trình du lịch, khám sức khỏe.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
  • Các công việc khác do sự chỉ đạo của BGĐ, chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên về tuyển dụng (ưu tiên làm việc trong môi trường giáo dục).
  • Có kỹ năng tin học văn phòng – excel (ưu tiên biết Tiếng Trung).
  • Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.

THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 28 - 33
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường Tiếng Trung hướng ngoại cùng cơ hội học tập về Tiếng Trung
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Phúc lợi: Xứng đáng với năng lực
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 681 / 0
Logo Công ty TNHH Ni Hao Công ty TNHH Ni Hao
16/30 Trần Thiện Chánh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 33 tuổi
HR Manager
Công ty TNHH Ni Hao
Nộp đơn