Mô tả công việc

Công việc C&B
- Tính lương hàng tháng, thuế TNCN, phụ cấp nhân viên và thưởng theo chính sách của công ty;
- Lập báo cáo lương nội bộ / báo cáo bảo hiểm hàng tháng / định kỳ;
- Xử lý các hoạt động nhân sự và quản lý phúc lợi;
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự phát triển và thực hiện các Chính sách C&B, Chương trình khen thưởng & Ghi nhận, Kế hoạch nhân viên gắn kết, Chăm sóc sức khỏe;
- Tiến hành, chuẩn bị dữ liệu cho khảo sát lương;
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, hợp đồng lao động, làm thêm giờ;
- Hỗ trợ các Giám đốc Nhân sự trong việc xem xét lương hàng năm, đánh giá hiệu quả công việc, các chương trình thăng tiến, v.v.;
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự chuẩn bị ngân sách hàng năm.

Công việc Hành chính
- Quản lý, sắp xếp, bảo quản, phân loại các loại tài liệu, hồ sơ liên quan thuộc ban phòng HC-NS quản lý;
- Quản lý cơ sở vật chất, phương tiện, tại văn phòng Công ty trong phạm vi phụ trách;
- Thực hiện công việc nhập, xuất, quản lý văn phòng phẩm;
- Quản lý, cập nhật các văn bản đến và đi theo quy định;
- Chuyển văn bản đi theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Giám đốc Nhân sự (qua fax, email, bưu điện…);
- Ghi chép, tổng hợp các số liệu của phòng HC-NS theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Xử lý mọi công việc hành chính cho Chuyên gia nước ngoài như: Kiểm dịch, Visa, Workpermit, TRC….;
- Các nhiệm vụ khác do CHRO giao.

Yêu cầu công việc

- Có tích cách hướng ngoại, năng động trong công việc, tư duy cởi mở;
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về C&B, có nền tảng kiến thức vững chắc về C&B;
- Am hiểu sâu về Luật Lao động, thuế TNCN, luật BHXH và các chính sách, quy định khác có liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Quản lý Nhân sự;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Thành thạo words, excel, power point và các ứng dụng hiệu quả internet, email, ... vào công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Có khả năng suy luận, tư duy logic;
- Cẩn thận, chu toàn trong công việc;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần hoàn thành công việc kịp deadline.

Phúc lợi công việc

- Social insurance, health insurance.
- Chance to be trained by qualified experts.
- Company Trip.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS
Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
HR General

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Generalist
Văn phòng Đại Diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS
Nộp đơn