HR-GA Staff
Mô tả công việc
Quản lý các công việc, nghiệp vụ sau
1. Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, tính lương, thưởng và in Phiếu lương cho nhân viên hàng tháng
2. Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
3. Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
4. Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ thuộc Bộ phận Nhân sự
5. Phối hợp với công đoàn trong việc tổ chức các sự kiện văn thể mỹ tại công ty.
6. Theo dõi bảng chấm công, tính lương cho NV hằng tháng
7. Theo dõi và thủ tục tuyển dụng đối với NV mới, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thử việc, làm hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức
8. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu:
- Lập báo cáo về các nghiệp vụ trên
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ phục phụ đánh giá
- Tham gia một số công việc mảng hành chính, phòng cháy chữa cháy, môi trường
Yêu cầu công việc
Necessary training, pre-job experience, skills and knowledge to perform the job:
Needs education
- Tốt nghiệp Đại học.
Prior work experience
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp tương đương, có các kinh nghiệm đánh giá RBA, C-TPAT, và các đánh giá từ các khách hàng
* Skills & Knowledge
- Thành thạo tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo MS office
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
Gửi mail ứng tuyển kèm MỨC LƯƠNG MONG MUỐN
Phúc lợi công việc
- Competitive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Opportunities to be trained in the professional environment to maximize your potential
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2021
Bắc Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
HR, Nhân Sự, Xử Lý Giải Quyết Chế Độ BHXH, C&B, Tuyển Dụng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Cresyn Hà Nội