Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo quy trình của công ty/ Implement recruitment activity according to the company’s procedure.

  • Tìm và liên hệ các kênh tuyển dụng khi có nhu cầu/ Searching and contact recruitment channel when having needs
  • Nhập danh sách thông tin ứng viên, kết quả phỏng vấn/ Fill information candidates, interview result
  • Tham gia phỏng vấn ứng viên: tùy vị trí/ Interview candidates: case by position
  • Giới thiệu nhân viên mới, Hướng dẫn quyền & nghĩa vụ và chính sách của công ty/ Introduce new comers. Guideline policy

2. Phối hợp với các trưởng bộ phận đánh giá ứng viên theo quy trình đánh giá của công ty/ Coordinate with Managers to evaluate candidates in process evaluation of company

3. Hỗ trợ TP. Hành Chính & Nhân Sự trong việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực của Công ty / Support HR Manager in development & management human resources of company

  • Soạn thảo nội quy lao động/ Compose drafting internal rules of labor
  • Soạn thảo các quy trình quy định: Tuyển dụng, Chấm công, Thanh toán …/ Drafting of regulated procedures: Recruitment, Time Attendance, Payment …
  • Thực hiện các thanh toán: Làm Giấy đề nghị thanh toán các chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền nhà, văn phòng phẩm,máy in, thanh toán tiền tham gia BHXH, BHYT, BHTN , tiền gửi x echo nhân viên, tiền xăng xe, tiền tăng ca/ Make payment: Make a proposal for payment of expenses such as electricity, water, home, stationery, printing, payment for social insurance, health insurance, unemployment insurance, , gasoline, money increase

4. Tham gia cùng Trưởng bộ phận xây dựng và triển khai thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao / Participate together with Participate together with HR-Admin & IT Manager to build and deploy the implementation of procedures, regulations, principles and work guidance within the main responsibility.

5. Theo dõi và tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho tất cả nhân viên theo quy định. Đăng ký cho nhân viên tham gia các lớp tập huấn theo yêu cầu./ Track and organize annual health checks for all employees as prescribed. Registration for staff to attend training courses as required.

6. Theo dõi và quản lý Văn phòng phẩm, Đồng phục nhân viên./ Track and manage Stationery, Staff uniforms

7. Kiểm tra việc thực hiện các công việc vệ sinh văn phòng./ Check the performance of the office cleaning work.

8. Tổ chức các hoạt động, sự kiện của Công ty theo kế hoạch của Phòng Hành Chính & Nhân Sự theo phân công của Trưởng Phòng/ Organizing activities and events of the Company according to the plan of Human Resources and Administration Department as assigned by the Manager

Thực hiện công việc phát sinh khi được giao/ Perform work arising when assigned.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hành chánh ... các ngành liên quan như kinh tế, quản trị kinh doanh, ...
  • Trung thực, chịu khó, hòa đồng, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Hành chánh nhân sự tổng hợp
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 1
Logo Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Số 191B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Executive / Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Liên Kết Thái Bình
Nộp đơn