HR Executive
Mô tả công việc
- Nhập thông tin ứng viên, thông tin nhân viên mới, sửa thông tin nhân viên cũ theo yêu cầu .
- Nhận hồ sơ, copy/photo/scan hồ sơ của nhân viên mới.
- Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ liên quan (Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động tái kí, Quyết định nghỉ việc, ….); in ra trình ký, scan và tổ chức lưu trữ hoặc gửi cho những bên liên quan.
- Theo sát và hướng dẫn nhân viên mới để đảm bảo nhân viên nộp/trình đầy đủ hồ sơ/dữ liệu cũng như đảm bảo nhân viên nhận được đủ giấy tờ/trang thiết bị theo quy trình công ty.
- Hỗ trợ sắp xếp các công việc trong công tác đào tạo nhân viên mới.
- Hỗ trợ gọi điện cho ứng viên hoặc tổ chức phỏng vấn với ứng viên theo đúng tiến độ thời gian.
- Hỗ trợ nhân viên sử dụng một số thao tác đơn giản trên các phần mềm nhân sự.
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu và tùy thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Có 0-2 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan
- Có thể làm việc fulltime: Từ thứ Hai đến Thứ Sáu hằng tuần, từ 8:00 đến 17:45.
- Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi và có trách nhiệm công việc cao.
- Giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp và dịch thuật mức khá
- Sử dụng các phần mền Microsoft Office như Excel, Powerpoint, Word tốt
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 21 tới 24 tuổi
Công ty TNHH De Heus