Mô tả công việc

Chúng tôi, những người bạn, những chàng trai, cô gái đầy nhiệt huyết với sự ci m, nhit tình, và tâm nim việc trao yêu thương là một hạnh phúc lớn lao. Cho nên, chúng tôi bằng cả sự Trân Trng để bạn thể hiện tình cảm yêu thương của mình đến những người thân thương, đến đối tác, đồng nghiệp.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa tươi: Hoa sinh nhật, hoa chăm sóc Khách hàng, hoa tặng đối tác, hoa định kỳ văn phòng...
VÀ CHÚNG TÔI CẦN BẠN
1. Tuyển dụng:
- Căn cứ vào nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/ban đã được phê duyệt, tiến hành tìm kiếm ứng viên đáp ứng yêu cầu đề ra
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh có phí và miễn phí, mở rộng các kênh tuyển dụng để thu hút ứng viên.
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
- Làm các thủ tục tiếp nhận và đào tạo hội nhập
2. BHXH Thực hiện đối chiếu BHXH của toàn công ty với cơ quan BHXH.
- Thực hiện thanh toán chế độ BHXH cho toàn thể nhân viên.
- Theo dõi, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc tăng giảm, cấp sổ bảo hiểm, thẻ BHYT, chốt sổ cho nhân viên.
- Lập các báo cáo có liên quan đến BHXH và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
3. Nghiệp vụ nhân sự khác
- Quản lý data nhân sự công ty: cập nhật các biến động nhân sự trong tháng, theo dõi thử việc và thông báo hết hạn hợp đồng lao động
- Soạn thảo các văn bản nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ chấm công cho CBCNV Công ty.
- Hỗ trợ phòng tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Báo cáo công việc theo yêu cầu.
* Chi tiết hơn chúng ta s cùng nhau trao đi.

Yêu cầu công việc

*Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý nhân sự.
* Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
BẠN SẼ CÓ LỢI THẾ HƠN NẾU:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường, đọc hiểu được tài liệu
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao, biết cách sắp xếp và quản lý công việc
- Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực hành chính
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc vị trí tương đương.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính

Phúc lợi công việc

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc năng động, hòa đồng, vui vẻ, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ Bạn. Bởi, khi Bạn thành công, Chúng tôi cũng vậy!
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo về kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Học hỏi được nhiều kỹ năng từ công việc.
Đồng nghiệp: Đoàn kết, vui vẻ, hòa đồng và thân thiện.
Phúc lợi:
- Tăng lương, thưởng, tiến chức.
- Hưởng đầy đủ BH theo quy định của Nhà nước, các trợ cấp theo quy định của Công ty.
- Nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Đi du lịch định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ bữa trưa, trà, cafe hoàn toàn miễn phí.
- Phụ cấp khác: Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi gặp mặt.
- Ngày nghỉ: Theo chế độ nghỉ Lễ, Tết của Nhà Nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 761 / 1
Từ khóa:
Administration HR
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên The Flower Market VN Công ty TNHH Một Thành Viên The Flower Market VN
Số 69, Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
HR Administration Manager
Công ty TNHH Một Thành Viên The Flower Market VN
Nộp đơn