Mô tả công việc
  • Đặt mua văn phòng phẩm, đồng phục, dụng cụ làm việc
  • Liên hệ bảo dưỡng các thiết bị máy móc làm việc như máy tính, máy in, máy bán hàng tại các cửa hàng vui chơi
  • Sắp xếp các chuyến công tác cho Giám đốc và nhân viên, gồm đặt vé máy bay/tàu xe/khách sạn.
  • Phụ trách liên hệ dịch vụ bưu chính, chuyển phát và giao nhận thư từ, hàng hóa.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng: sàn lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
  • Thu thập hồ sơ, dữ liệu nhân viên.
  • Hỗ trợ các công việc khác của phòng HCNS
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường đại học liên quan
  • Có kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Gmail,...)
  • Có thể sử dụng tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Nhật
  • Ưu tiên có kinh nghiệm khoảng 1 năm.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 2
Logo Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam
Tầng 2, Tòa nhà Pax Sky, số 34 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
HR Admin Staff
Công ty TNHH Aeon Fantasy Việt Nam
Nộp đơn