Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn, xử lý các nhiệm vụ liên quan đến quan hệ nhân viên, lương thưởng, và lợi ích;
- Tài chính/Kế toán:
+ Dự đoán dòng tiền hiệu quả cho các nhà cung cấp để hoạt động kinh doanh có thể hoạt động trơn tru và không bị gián đoạn;
+ Thực hiện chính xác việc thanh toán cho nhân viên theo ngày đã thỏa thuận;
+ Quản lý các tài khoản ngân hàng của công ty;
+ Quản lý hóa đơn, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ.
- Hành chính, văn phòng:
+ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty giao cho từng cá nhân, phòng ban;
+ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty;
+ Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo và trình lên ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh;
+ Thực hiện các nhiệm vụ văn thư và
hành chính thông thường, sắp xếp tập tin, chuẩn bị tài liệu, sắp xếp các cuộc hẹn và hỗ trợ khác;
+ Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm về Hành Chính/Nhân sự/Kế toán ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
- Có kinh nghiệm về BĐS, đặc biệt về dịch vụ cho thuê căn hộ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, ...), lưu trữ, soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty
- Có ngoại ngữ là một lợi thế lớn (Tiếng Anh, Trung, ...)
* Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, BĐS

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo chính sách của bộ phận back-office (KPI, Target hàng tháng)
- Tham gia BHXH, các chính sách dành cho nhân viên công ty (Sinh nhật, quốc lễ, thai sản, ...), phép năm
- Tham gia Team Building, Team Dinner, Team Lunch, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 8
Từ khóa:
Admin Office HR
Logo Công ty TNHH Asia Property Công ty TNHH Asia Property
86 Đường Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR & Admin Office
Công ty TNHH Asia Property
Nộp đơn