Mô tả công việc

1/ Xây dựng và phát triển hệ thống nhân sự
- Xây dựng chiến lược nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho công ty
- Tư vấn, hướng dẫn các Trưởng Bộ phận thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực của các bộ phận
- Thiết lập các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến Hành chánh - Nhân sự.
- Tổ chức truyền thông nhằm đảm bảo tất cả nhân viên nắm vững và thực hiện
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định tại các Bộ phận chức năng.
2/ Thiết lập và kiểm soát ngân sách
- Thiết lập và kiểm soát ngân sách hoạt động hàng năm của Bộ phận Hành chánh – Nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, truyền thông, hành chánh…
- Xây dựng các định mức chi phí phù hợp liên quan đến hành chánh, nhân sự nhằm đảm bảo tính tối ưu trong sử dụng chi phí.
3/ Duy trì và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng, quý, năm nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phối hợp cùng các Trưởng Bộ phận phân tích, xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng khung chương trình đào tạo phù hợp với từng bộ phận, vị trí nhằm nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên
- Tham gia phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn nhân sự cho các vị trí quản lý của công ty
- Thiết lập các chương trình hành động nhằm đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng của công ty, mở rộng và phát triển nguồn ứng viên.
4/ Quản trị thành tích
- Tư vấn thiết lập mục tiêu bộ phận, nhân viên và giám sát việc triển khai mục tiêu công việc tại bộ phận
- Triển khai đánh giá định kỳ mục tiêu công việc bộ phận, nhân viên nhằm đánh giá tính hiệu quả, phù hợp.
5/ Quản trị tài năng
- Thiết lập bộ từ điển năng lực, lộ trình phát triển cho từng vị trí công việc
- Phối hợp cùng các Trưởng Bộ phận đánh giá, xây dựng và phát triển lực lượng kế thừa (nhân sự chủ chốt)
- Tổ chức, triển khai đào tạo, đánh giá định kỳ nhằm nâng cao năng lực đội ngũ kế thừa.
6/ Lương thưởng và phúc lợi
- Xây dựng thang bảng lương hàng năm cho công ty, đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn và mặt bằng thị trường.
- Đề xuất, tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách liên quan đến lương thưởng, phúc lợi, so sánh với chuẩn thị trường nhằm đảm bảo thu hút và giữ chân nhân tài.
- Kiểm soát việc chi trả lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN nhằm đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định công ty cũng như pháp luật nhà nước
- Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ nhân viên, thực hiện hợp đồng lao động và các chính sách phúc lợi cho nhân viên theo đúng chính sách, quy định công ty, pháp luật nhà nước
- Tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, kỷ luật lao động cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai các chính sách lương, thưởng, phúc lợi.
7/ Quản lý hành chánh
- Rà soát, cập nhật các quy định hành chánh nhằm đảm bảo tính phù hợp, tuân thủ.
- Tổ chức, triển khai các dịch vụ hành chánh kịp thời, đáp ứng nhu cầu bộ phận và phù hợp quy định công ty
- Triển khai tổ chức và truyền thông các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty nhằm thúc đẩy tinh thần của nhân viên.
8/ Phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng khung văn hóa doanh nghiệp cùng Ban điều hành công ty.
- Xây dựng các tài liệu, tổ chức các chương trình truyền thông nhằm thúc đẩy văn hóa trong công ty
- Lắng nghe, ghi nhận các phản hồi, ý kiến từ nhân viên để có những đề xuất phù hợp cho Ban Giám đốc
9/ Quản lý nhân viên
- Thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên, mô tả công việc, quy trình làm việc nội bộ phòng Hành chánh – Nhân sự
- Thiết lập mục tiêu và triển khai đánh giá hiệu quả công việc bộ phận.
- Xây dựng lộ trình nghề nghiệp, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng nhân viên
10/ Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế.
- Am hiểu và có khả năng tư vấn cho Ban Giám đốc về áp dụng Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.
- Am hiểu mô hình, hệ thống quản trị Nhân sự và có khả năng triển khai hệ thống trong toàn công ty.
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự trở lên.
- Thành thạo tin học Văn phòng: Words, Excel, Powerpoint.
- Có khả năng triển khai các phần mềm, ứng dụng liên quan đến Hành chánh – Nhân sự.
- Kỹ năng đánh máy vi tính 10 ngón.
- Có khả năng giao tiếp và soạn thảo tài liệu Tiếng Anh.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc.
- Linh hoạt, có khả năng thích nghi cao với sự thay đổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1423 / 5
Logo Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC) Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)
4E Đường số 6, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 40 tuổi
HR & Admin Manager
Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)
Nộp đơn