Mô tả công việc

Tuyển dụng:

  • Phối hợp với quản lý để tuyển dụng cho các vị trí hiện tại;
  • Đăng tin trên các trang nghề nghiệp hoặc mạng xã hội cũng như về nguồn CV;
  • Thực hiện quy trình tuyển dụng: sàng lọc CV, phỏng vấn, gửi thư mời làm việc;
  • Quản lý và báo cáo tình hình tuyển dụng, quản lý thông tin ứng viên, hiệu quả của phương thức tuyển dụng;

Hành chính:

  • Quản lý hoạt động văn phòng, thiết bị văn phòng, tài sản công ty và văn phòng phẩm;
  • Kiểm tra, kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng: Internet, văn phòng phẩm, phí gửi xe, taxi, xe,… ..;
  • Hỗ trợ người mới tham gia theo quy định của công ty, các thiết bị văn phòng;
  • Tiến hành báo cáo theo yêu cầu cho các báo cáo nhân sự nội bộ theo yêu cầu của Công ty;
  • Hỗ trợ cho các nghiệp vụ thanh toán của Phòng Pháp chế;
  • Hỗ trợ nhóm nội bộ khi cần thiết;
Yêu cầu công việc
  • Có định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực nhân sự gắn bó lâu dài;
  • Bằng Cử nhân (Ưu tiên nền tảng Luật);
  • Tiếng Anh: TOEIC 600+ HOẶC Tiếng Nhật: JPLT N3 trở lên;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Địa chỉ làm việc: 260-262 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thưởng cuối năm và thưởng quý theo Luật lao động và chính sách của công ty;
  • Nghỉ mát hàng năm và khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Các hoạt động team-building hàng quý;
  • Cung cấp máy tính xách tay và các thiết bị làm việc khác;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL
85 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, Quận 1
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
HR Admin (Không yêu cầu kinh nghiệm - Hà Nội)
Công ty TNHH Tư vấn AGS LGL
Nộp đơn