Mô tả công việc

* Hành chính quản trị (60%)
- Chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ của Chi nhánh/VP, đảm bảo lưu hồ sơ và bảo quản hồ sơ đúng quy trình, quy định của Chi nhánh/VP.
- Thực hiện quản lý công cụ dụng cụ và điều chuyển ccdc đi các chi nhánh
- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng, mua sắm cấp phát văn phòng phẩm cho văn phòng và các chi nhánh, quản lý phòng họp,
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục, hồ sơ liên quan đến pháp lý chung của Chi nhánh/VP theo yêu cầu công việc thực tế.
- Hỗ trợ việc cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định đảm bảo đúng đối tượng, đủ số lượng, kịp thời theo yêu cầu công việc.
* Mua sắm trang thiết bị (30%)
- Thực hiện tìm kiếm nhà cung cấp mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP... theo quy trình, quy định, định mức của Công ty.
- Thực hiện in ấn phẩm nội bộ và truyền thông: Bao thư, tờ rơi, poster, thiệp chúc mừng, banner, standee,…mua sắm, in ấn vật phẩm, quà tặng theo quy định và bàn giao cho Phòng, bộ phận đề nghị.
- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp,…hàng tháng.
* Văn thư (10%)
- Thực hiện việc đón tiếp khách đến liên hệ làm việc đảm bảo chuẩn bị đủ nước, tea-break nếu cần.
- Thực hiện việc quản lý công văn đi đến theo đúng quy định đảm bảo
- Soạn thảo công văn, quyết định liên quan đến chức năng Hành chính

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đai học, Cao đẳng trở lên;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính;
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý giấy tờ, chi phí
- Có kinh nghiệm quản lý, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 triệu - 10 triệu,
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,…theo quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, Thứ bảy (tuần làm, tuần nghỉ) và nghỉ ngày chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 5
Logo Nguyễn Ngọc Năm Nguyễn Ngọc Năm
458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Admin
Nguyễn Ngọc Năm
Nộp đơn