Mô tả công việc

CÔNG TÁC NHÂN SỰ (Trực tiếp làm việc và chỉ đạo nhân viên)
- Tuyển dụng: Xây dựng tiêu chuẩn chức danh công việc, xây dựng bản mô tả công việc, xây dựng kế hoạch/ ngân sáchtuyển dụng, tìm nguồn tuyển dụng, tổ chức thi tuyển, tổng hợp đánh giá nhận xét lựa chọn nhân sự phù hợp, hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự, tiếp đón nhân sự mới, tổng hợp kết quả đánh giá sau thử việc, hoàn thiện hồ sơ nhận chính thức.
- Đào tạo: Xác định nhu cầu theo tháng/ quý/ năm, xây dựng ngân sách/ kế hoạch đào tạo, thực hiện đào tạo hội nhập với nhân sự mới, tổ chức các lớp đào tạo theo yêu cầu, quản lý theo dõi kết quả đào tạo và sau đào tạo, thống kế về số lượng nhân sự và số giờ đào tạo.
- Đánh giá: Xây dựng được mục tiêu của phòng, tổng hợp mục tiêu của phòng ban khác, theo dõi, tổng hợp kết quả thực hiện mục tiêu, xây dựng các quy trình đánh giá, tổng hợp báo cáo tháng/năm về đánh giá xếp loại LĐ, tổng hợp báo cáo kết quả đánh giá theo năm.
- Trả lương: Xây dựng Ngân sách lương năm, thực hiện, phân tích cũng như kiểm soát quỹ lương, đề xuất hiệu chỉnh chính sách tiền lương (nếu có).
- Chế độ chính sách: Báo tăng giảm NS tham gia BHXH hàng tháng với cơ quan BH, hoàn thiện hồ sơ hưởng chế độ BHXH, tuyên truyền chế độ chính sách BHXH đến người lao động, hoàn thiện thủ tục trích nộp BH tháng, đối chiếu, phản hồi thông tin với cơ quan BHXH, kiểm soát ngân sách chi BHXH/BHYT/BHTN theo tháng/quý.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tổng hợp danh sách chi chế độ phúc lợi + Công đoàn, Báo cáo tổng hợp về định biên nhân sự năm.
- Quản lý & định mức lao động: Tổng hợp nhân sự có mặt và vắng mặt, phân tích biểu đồ ngày công làm việc, tổng hợp định biên nhân sự tháng, theo dõi quản lý ngày phép năm, theo dõi ngày công nghỉ chế độ và đối chiếu với bp chế độ chính sách, thống kê năng suất lao động từng tháng, phân tích và so sánh biểu đồ năng suất lao động theo tháng/quý/năm, xây dựng quy trình khảo sát và ban hành và hiệu chỉnh ĐMLĐ.
- Quan hệ lao động – truyền thông nội bộ (online + offline)
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (Giám sát nhân viên thực hiện hoặc giám sát kết quả thuê ngoài - nếu có)
- Hành chính tổng hợp: Quản lý, theo dõi các Hợp đồng dịch vụ: điện, điện thoại, internet, bảo vệ, xe tuyến, chuyển phát nhanh, VPP, đề xuất thanh lý CCDC/Thiết Bị VP/Phế liệu, chuẩn bị các hạng mục phục vụ cho chuyến công tác cho CBNV theo yêu cầu, kiểm soát nhà ăn.
- Giám sát công tác văn thư hàng tháng
- Giám sát công tác Hành chính
- Tham gia quản lý pháp chế định kỳ
- Giám sát đội ngũ IT theo ngày/ tuần/ tháng
- Giám sát đội bảo vệ thực thi
- Giám sát tạp vụ
- Giám sát công tác lái xe (quản lý phương tiện di chuyển)

Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên Nam, tuổi từ 28-38. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực;
  • Am hiểu pháp luật lao động;
  • Am hiểu về cách quản trị con người trong công tác điều hành phân công công việc (Hiểu về các nhóm tính cách nhân sự);
  • Kỹ năng xây dựng văn hóa công ty tốt
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề trong công tác QTNS;
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương trưởng phòng,Ưu tiên trong các công ty về sản xuất.
  • Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân phối và giám sát thực hiện công việc;
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng và sử dụng tốt mạng xã hội;
  • Hiểu về quy mô sản xuất, ngành công nghiệp phụ trợ.
  • Ưu tiên ứng viên có thể gắn bó lâu dài. Tuyệt đối trung thành với lợi ích Công ty, đảm bảo sự khách quan trong công việc..
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực theo các khung từ 20 - 25 Triệu + Thưởng thoả thuận chi tiết trong buổi phỏng vấn;
  • Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch;
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước;
  • Du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Làm việc tại công ty chuyên sản xuất quạt - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, Phụ trách thêm tại nhà máy - Quốc Oai - Hà Nội
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 0
Logo Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Tầng 10, Tòa Nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
[HN] Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - tại Nguyễn Xiển (Đối tác của MPHR)
Công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation
Nộp đơn