Mô tả công việc

- Kiểm soát chi phí hành chính tổng công ty.
- Theo dõi, tiếp nhận, đề xuất cấp mới, sửa chữa VPP, công cụ dụng cụ của các điểm bán và VP công ty
- Tập hợp, báo cáo tình hình sử dụng VPP, CCDC các chi phí hành chính của các siêu thị và VP công ty.
- Tập hợp lưu trữ hồ sơ thuộc bộ phận HCNS
- Làm việc với các cơ quan nhà nước và các cơ quan chức năng về các thủ tục hành chính như công chứng, đăng ký kinh doanh….
- Quản lý tạp vụ bảo vệ và bộ phận an ninh của VP công ty

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu kinh nghiệm: 02 (năm)
- Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới Hành Chính hoặc Quản trị nhân sự (Hệ cao đẳng trở lên)
- Ngoại ngữ, vi tính: Word, Excel khá

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn .
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 6
Logo Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam
Số 29F Hai Bà Trưng - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính Văn phòng
Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam
Nộp đơn