Mô tả công việc

1. Quản lý lương - công:

- Quản lý bảng chấm công; quản lý dữ liệu chấm công trên hệ thống.

- Kiểm tra dữ liệu phép năm, ngày nghỉ theo quy định.

- Tính lương nhân viên Part-time

2. BHXH:

- Xử lý hồ sơ hưởng BHXH của người lao động.

- Hoàn thành thủ tục chốt Sổ BHXH cho nhân viên thôi việc và thẻ BHYT cho nhân viên mới.

3. Hợp đồng lao động Quản lý hồ sơ của nhân viên:

- Lập và kiểm tra hợp đồng lao động cho nhân viên mới

- Làm phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng, quyết định chấm dứt hợp đồng

- Đảm bảo hợp đồng lao động và phụ lục hợp đồng lao động được trao cho người lao động đúng thời hạn.

- Thiết lập hồ sơ và cập nhật hồ sơ nhân sự cho nhân viên mới.

- Quản lý hồ sơ nhân viên

4. Các quy tắc và quy định:

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, các chính sách, nội quy và quy định của công ty

- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn cấp dưới thực hiện đúng nội quy, quy chế.

- Phụ trách đào tạo cho Nhân viên mới chỉ với một số chủ đề liên quan đến C & B đã chọn

5. Các công việc khác:

- Hỗ trợ nhân viên liên quan đến các vấn đề nhân sự.

- Thực hiện báo cáo hàng tháng liên quan đến nhân sự

- Hỗ trợ người phụ trách C & B và các chức năng khác của bộ phận nhân sự khi cần thiết

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và giám đốc

6. Công tác tuyển dụng:

- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty

- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng

- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng

- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên

- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự

- Quản lý dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sư

- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng

- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Nắm vững kiến thức liên quan đến Luật Lao động; chính sách chế độ.

- Nữ từ 23-30. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe, sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan.

- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp. Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống. Tổng hợp và báo cáo. Chịu được áp lực cao và đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ (tùy vào kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 800k.

- Lương tháng 13, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.

- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật của Bộ Lao động.

- Các hoạt động team building được tổ chức định kỳ.

- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty

- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: Sinh nhật cá nhân, Lễ, tết, ...

- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 1
Logo Công ty TNHH Kaafly Công ty TNHH Kaafly
Số 17, ngách 1/2 ngõ 140 Nguyễn Xiển - Phường Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Kaafly
Nộp đơn